Bộ sưu tập: Cartier

Chỉ 50 năm sau khi Cartier được thành lập, Edward VII đã gọi ngôi nhà này là "thợ kim hoàn của các vị vua và vua của các thợ kim hoàn". Tuyên bố cao cả này vẫn đúng - với cam kết lâu dài về chất lượng, Cartier vẫn là một cái tên được lựa chọn cho những người hâm mộ đồ trang sức cao cấp trên toàn thế giới.

Vậy điều gì làm lên tên tuổi thương hiệu trang sức Cartier? Thiết kế và chất lượng trang sức Cartier gì nổi bật? Cùng TC Diamond tìm hiểu dưới đây.

Giới thiệu về trang sức Cartier

Cartier là thương hiệu hàng xa xỉ của nước Pháp chuyên thiết kế và sản xuất đồng hồ và trang sức cao cấp. Trong số tất cả các nhà thiết kế thời trang và trang sức lớn trên thế giới, rất ít nhà thiết kế có thể đạt đến đẳng cấp của Cartier. 

Hình ảnh cửa hàng Cartier tại Anh

Được thành lập lần đầu tiên vào năm 1847 bởi Louis-Francois Cartier, thương hiệu có trụ sở tại Paris này đã duy trì danh tiếng về thiết kế táo bạo và tinh thần tự do. 

Sự sang trọng là chủ đề cơ bản được thấy trong bộ sưu tập Cartier này, nơi lưu trữ mọi thứ từ kho báu mặc hàng ngày đến đồ trang sức lấp lánh cho ngôi nhà của bạn. Đồ trang sức Cartier bằng vàng và các phụ kiện Cartier cổ điển là hình ảnh thu nhỏ của sự xa hoa của Maison; cho dù kiểu dáng đẹp hay trang trí công phu phức tạp, mọi món đồ đều hấp dẫn như phần tiếp theo. 

Cartier có gì đặc biệt?

Sự sáng tạo, tự do, chia sẻ và sự xuất sắc đều là trọng tâm trong các giá trị của nó. Những sáng tạo của Cartier tượng trưng cho sự kết hợp giữa sự khéo léo đặc biệt và sự trường tồn theo thời gian.

Cartier trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu Pháp

Thiết kế của Cartier đặc biệt được Vua Edward VII ưa chuộng

Chất Lượng trang sức Cartier

Cartier nổi tiếng với việc tạo ra những món đồ dành cho khách hàng cao cấp với lý do rất chính đáng. Giá vàng kết hợp với tiêu chuẩn tay nghề thủ công đảm bảo các bộ sưu tập trang sức của Cartier giữ được giá trị. 

Trang sức Cartier chỉ sử dụng kim loại quý

Các sản phẩm của Cartier được làm bằng kim loại quý chất lượng cao như vàng 18k, bạch kim và có giấy chứng nhận của hãng đi kèm.

Cartier chỉ dùng kim cương cao cấp

Những món đồ trang sức mang tính biểu tượng của Cartier được làm từ những viên kim cương chất lượng tốt nhất.

Những viên kim cương này đã được phân loại theo tiêu chuẩn GIA, đảm bảo độ trong suốt cao và đường cắt hoàn hảo.

Bất kỳ viên kim cương nào trên 0,18 carat đều nhận được chứng chỉ GIA, với Cartier chỉ sử dụng các loại độ trong giữa IF và VS2 và phân loại màu giữa D và H – với D là loại tốt nhất có thể.

Với việc sử dụng những viên kim cương chất lượng tốt, những chiếc nhẫn hay vòng tay Cartier của bạn sẽ có sức sống và lấp lánh hơn so với những chiếc nhẫn được gắn đá giá trị thấp hơn.

Chế tác bởi thợ lành nghề

Đầu những năm 1900, Vua nước Anh, Edward VII, tuyên bố “Cartier là thợ kim hoàn của các vị vua và vua của các thợ kim hoàn”.  

TC DIAMOMD - Cung cấp trang sức uy tín & chất lượng tại Hà Nội

Liên hệ để được tư vấn chi tiết về trang sức Cartier và các sản phẩm tương tự khác:

Hotline: 0866197304

Website: thuychungdiamond.com

Miễn phí vận chuyển!